Abeo International - Đơn vị tư vấn triển khai giải pháp SAP






Tính đến thời điểm hiện tại, ABEO đã có hơn 23 trong lĩnh vực tư vấn SAP ở thị trường quốc tế. Tại Việt Nam, ABEO đã có hơn 13 năm hoạt động chuyên tư vấn triển khai các giải pháp SAP. Đội dự án của ABEO trải dài từ Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia. Nếu khách hàng có nhu cầu roll out hệ thống ở các site này thì ABEO luôn có đội dự án sẵn sàng hỗ trợ. 




Có một số giải thưởng mà ABEO đạt được trong suốt thời gian hoạt động. Hầu như năm nào ABEO luôn là Gold Partner và luôn được SAP vinh danh với những giải thưởng tốt nhất. Hiện nay khi khách hàng nhắc đến ABEO thì sẽ nhắc đến Retails. Nghĩa là giải pháp chủ lực của ABEO là về Retails.




Ngoài ra ABEO còn có 1 học việc chuyên đào tạo và training giải pháp SAP. Học viện này chuyên đào tạo, cung cấp khóa học và các chứng chỉ theo các tiêu chuẩn quốc tế mà SAP cung cấp. Học viện sẽ có 2 đối tượng khách hàng chính.

1 là các partner hoặc các anh chị nào muốn trở thành consultant hoặc học chuyên sâu hơn các level khác của công việc consultant thì có thể đăng ký học thêm để được đào tạo về các chứng chỉ.

2 là các khách hàng. ABEO có thể mở các khóa đào tạo để đào tạo nhân sự của khách hàng từ khi chưa biết gì đến khi có đủ kiến thức để mainternance hệ thống SAP sau khi hệ thống Go-live thành công.

ABEO Academy cũng là đơn vị duy nhất được độc quyền mở học viện theo tiêu chuẩn của SAP Global tại Việt Nam.

Về các Industry mà ABEO tập trung phát triển, như đã nói ở trên, khi nhắc đến ABEO, thị trường sẽ nghĩ đến Retails đầu tiên. Bên cạnh đó ABEO còn tập trung giải quyết các bài toán quản trị của các ngành: Consumer Product, Fashion Manufaturing, Hospitality, Pharmaceutial, Real Estate hay Education and Service,...
Về mặt giải pháp, ABEO sẽ cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là SAP S/4 HANA và SAP Business One và tất cả các dịch vụ có liên quan đến 2 dòng sản phẩm này.
 
Kinh nghiệm tư vấn triển khai giải pháp SAP của ABEO.


0 Nhận xét